HALELÚJA!

Já, nú verður land aftur skógi vaxið milli fjalls og fjöru og almenn hagsæld.

Allavega á mínum bænum. Takk fyrir þetta Icelandair.


mbl.is Flogið 4 sinnum í viku til Seattle
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætli það endi ekki eins og Friskó-flugið, þ.e. verði bara eitt sumar...

Óskar P. Einarsson (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 13:41

2 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Vonum ekki. Þá var notast við 767 en núna verður notuð 757 eins og er í öllum öðrum áætlunum félagsins og því minna mál, ef ein bilar þá er önnur til staðar og er svo alveg afar hagkvæm vél og rosalega sæt;)

Margrét Elín Arnarsdóttir, 25.3.2009 kl. 14:15

3 identicon

jibby dibby duuuuu......nu fer madur ad skella ser i sunnudags steikina,,,lalalalalaal   thetta stittist alltaf

svava (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 14:31

4 identicon

Ég held að það þetta verði allt annað en Friskó flugið sem söknuður er af. Hef áreiðanlegar heimildir fyrir því að þetta verður eki sumarflug heldur heilsársflug og eins og forstjórinn segir, með brotthvarfi SAS þá er kominn gífurlegur grundvöllur fyrir þessu flugi.

Og eins og Magga segir þá er 757an gífurlega hagkvæm flugvél og sæt þar að auki og með nýjum sætum og skemmtikerfi þá er samkeppnisstaðan orðin mun betri. 767an var hins vegar í stuttu máli Haugur...

Ingi (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 15:13

5 Smámynd: Róbert Björnsson

Glæsilegt - til hamingju!  Vona að þeir hætti þó ekki að fljúga á MSP í staðinn - nógu leiðinlegt þetta "vetrarfrí" þeirra...en skiljanlegt þó nú þegar landinn er hættur að geta verslað í Mall of America um hverja helgi.

Annars þarf maður endilega að fara að kíkja yfir til Sívætlu eins og þú hefur komist svo réttilega að orði - og tékka á vinnumarkaðnum þar.  Mig er farið að lengja eftir sjávarloftinu.

Róbert Björnsson, 26.3.2009 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband