Smá pćling...

Komiđ hingađ, karlar góđir
Komiđ. Sláiđ um mig hring,
međan ég mitt kveđjukvćđi
um Catalínu litlu syng.

Reynum nú ađ rifja upp saman
ríđingar og kókaín.
Catalína, Catalína,
Catalína er stúlkan mín.

Í fiskikofa á klettaeynni
Catalína litla bjó.
Pyntađi ţar píkur nokkrar
og piltum seldi dýfu í ţjó.

Skilningsrík í skuggum trjánna
skaffađ'ún am-fetamín
Catalína, Catalína
Catalína stúlkan mín.

Međ kórónu úr kókalaufum
krýndi hún mig hinn fyrsta dag.
Viđ sundin blá, í hóruhúsi
horfđum viđ um sólarlag

á drukkna sjómenn serđa mellur
svo seldum viđ ţeim heróín
Catalína, Catalína
Catalína stúlkan mín.


Ţeir ćtla ađ lćsa í kvennaklefa
Catalínu litlu senn.
Hvenćr skyldi hún hvikul aftur
á Hverfisgötu stunda menn?

Dópistar og dónar grátiđ,
djönkarar og perrasvín.
Ó, Catalína, Catalína
Catalína stúlkan mín

 

 ATH: Ţetta er ekki kveđskapur eftir mig. Ţetta er stoliđ á algerlega heiđarlegan máta.


mbl.is Catalina önnur kvennanna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband