Nafnið sem þú gefur upp á blogginu þínu er ekki það sem sama og skráð er í Þjóðskrá.

Ég ætla ekki að láta mbl.is ráða hvort ég birti hluta af nafni mínu eða allt nafnið. 

Bið ég þar með lesendur mína vel að lifa og bendi á að hægt er að nálgast venjuleg skrif mín (þegar ég nenni) hér eftir á www.123.is/rattati.

Ég þakka þeim er hlýddu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gestur Guðjónsson

andsk.... þá þarf ég að muna eftir því að kíkja þangað.

Bið að heilsa í heimaborg dr Evil úr Austin Powers.

Gestur Guðjónsson, 31.12.2008 kl. 01:35

2 Smámynd: Offari

Við stofnum bara laumupúkaspjall með fullt af samsæriskenningum og valdaránspælingum.   Hinsvegar ætlar Offari að reyna að svindla á kerfinu með alílslenskri aðferð eftir áramót.

Offari, 31.12.2008 kl. 08:48

3 Smámynd: Tína

Þegar ég stofnaði mitt blogg þá gerði ég mistök og varð þess vegna að byrja upp á nýtt. Ekki gat ég notað mína kennitölu aftur og notaði því kennitölu tvíbökunnar. Nú fékk ég s.s að vita að þetta gengi ekki og mætti ég því ekki blogga við fréttir og ekki myndu bloggin mín birtast á forsíðu bloggsins. Mér er svo sem sama um hvort tveggja. Ekki blogg ég við fréttir og aldrei hef ég spáð í þessa forsíðu. En er þetta ekki rétt skilið hjá mér að ég geti samt sem áður haldið áfram að blogga?? Endilega láttu mig vita ef ég hef rangt fyrir mér.

Knús á þig ogþína Heimir minn. Skjáumst svo og sjáumst hress á nýju ári.

P.s Ertu á landinu?

Tína, 31.12.2008 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband