Hvað með Nígeríumenn?

Ég er allavegana alltaf að fá fullt af pósti frá þeim þar sem þeir eru að grátbiðja um að koma pening úr landi hjá sér, nærri undantekningalaust dollurum. Ég skal vera milligöngumaður við svona 15-20 þeirra, tek bara 3% commission...
mbl.is Viðræður við Rússa hefjast í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Góður

Greta Björg Úlfsdóttir, 14.10.2008 kl. 10:44

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Hahahahahahaha!!!

Heimir Eyvindarson, 14.10.2008 kl. 19:57

3 Smámynd: Tína

Hvaða voðalega hófsemi er þetta hjá þér Heimir minn. Ég myndi allavega taka 5% enda allur kostnaður orðin svo hár sjáðu til.

Tína, 16.10.2008 kl. 06:19

4 Smámynd: Heimir Tómasson

Hvaða hvaða, engin græðgi hérna,  ég er enginn Jón Násker, ég er hófsamur með afbrigðum...

Heimir Tómasson, 16.10.2008 kl. 06:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband