Og hefjast ţá ferđirnar...

Jćja, farinn af stađ. Flaug frá Keflavík til Boston á sunnudagsmorguninn og rétt náđi vélinni til Montreal. Ţegar ţangađ var komiđ tók viđ hiđa alvana- og vinalega immigration control hjá Kanadamönnum. Ég er gersamlega handviss um ţađ ađ starfsfólk ţar fćr bónusa ef ţeir afreka ađ láta fólk missa af vélunum sem ţađ á ađ ná. Eftir tveggja tíma töf ţar tók ţá náttúrulega viđ 6 tíma biđ eftir nćstu vél. Henni seinkađi svo um tvo tíma ţannig ađ ţegar ég lenti loks í St. John's á Nýfundnalandi var ég hinn kátasti. Reyndar var ég svo búinn á ţví ađ mér sýndist strákurinn sem ađ afgreiddi mig um bílaleigubílinn var greinilega á báđum áttum um ađ afgreiđa mig um hann. Eftir svo 6 tíma svefn eđa svo tók viđ 4 tíma keyrsla til hins virđulega stađar Fortune. Hann má sjá hér.


View Larger Map

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Björnsson

úfff...hvílíkir áfangastađir sem ţú lendir á drengur!  Hvort líst ţér nú betur á krummaskuđin í Alaska eđa á Vínlandi?

Kannast viđ Kanadísku landamćraverđina... keyrđi eitt sinn upp til Winnipeg og Gimli og bjóst satt ađ segja viđ ađ ţađ yrđi strangara eftirlit USA megin en nei aldeilis ekki...Kanadamennirnir leituđu í bílnum og drógu mig inn ţar sem ţeir spurđu mig spjörunum úr og létu mann fylla út allskyns pappíra...   aftur á móti var ósköp easy ađ fara til baka...bara einhver gömul tannlaus trailer-trash jussa sem kíkti í passann í svona McDonalds style drive-through og hviss bang búmm velkominn til USA!

Róbert Björnsson, 12.8.2008 kl. 03:06

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Reyndar mega kanadamenn eiga ţađ ađ stelpurnar í landamćravörslunni eru margar hverjar alveg gullfallegar, enginn skortur á ţví öfugt viđ Bandaríkjamegin. En ein ráđlegging til ţeirra sem eru á leiđ til Kanada: Reyniđ ađ hitta frekar á strákaverđina, stelpurnar eru bara erfiđar. Strákarnir eru mun afslappađri í ţessu.

Heimir Tómasson, 12.8.2008 kl. 11:31

3 Smámynd: Heimir Tómasson

Og já, stađhćttir eru svo rosalega mismunandi ađ ţađ er eins og ađ bera saman epli og appelsínur ađ bera saman Alaska og Nýfundnaland. Báđir hafa sinn sjarma. Og ekki-sjarma.

Heimir Tómasson, 12.8.2008 kl. 11:32

4 identicon

Púff flakk er ţetta á ţér drengur.. Farđu vel međ ţig.

Solveig (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 12:08

5 identicon

Jamm og jćja, ţar međ fuglinn floginn  hér sitja eftir 3 vćngbrotnir  

miss ya !!

Konan (IP-tala skráđ) 12.8.2008 kl. 14:15

6 Smámynd: Tína

Alltaf jafn gaman hjá ţér................ eđa ţannig. Hafđu ţađ gott Heimir minn.

Tína, 13.8.2008 kl. 08:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband