Myndband

Ég setti loksins inn myndbandið af fluginu með Grumman Goose. Það er 121MB á stærð svo ekki skamma mig ef þið nennið ekki að bíða eftir því öllu.

Það á að vera hérna til hliða, linkur nefndur "Myndbönd", ef það kemur einhverjum á óvart.....

Njótið, þið sem nennið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Innlitskvitt minn góði.

Tína, 25.6.2008 kl. 08:43

2 Smámynd: Róbert Björnsson

Mergjað maður!  Þvílíkt apparat...klassi sem stendst tímans tönn!  Skemmtileg hönnun að láta throttluna hanga niður úr overhead-panelnum...held samt að maður yrði frekar þreyttur í handleggnum til lengdar.

Hefurðu kynnst þessum flugmönnum eitthvað?  Þetta eru örugglega mjög sérstakar týpur (eins og flestir aðrir á þessum slóðum )...allavega eru þessir svokölluðu "Alaska bush pilots" alræmdir fyrir glæfraksap/hugrekki.  Það vill svo skemmtilega til að ég er hooked á MS Flight Simulator X og var rétt í þessu að taka þessa leið, á Gæsinni að sjálfsögðu hehe!  

En úff... þetta pleis er dreary maður! Iceland x2!

Bestu kveðjur!

P.S.  þrátt fyrir mikla leit fann ég hvergi tengilinn hér til hliðar á myndbandið...fann það loks með því að fara inná blog.is og á "nýjustu myndböndin".

Róbert Björnsson, 25.6.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Heimir Tómasson

Takk fyrir þetta Róbert. Ég skammaðist mín og lagaði þetta.

Heimir Tómasson, 25.6.2008 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband