Meginmálið er það.......

...að síðustu dagar eru búnir að vera hreint geggjaðir! Upp kom mál sem ég ætlaði hreinlega ekki að ná að leysa en það hafðist samt með góðri aðstoð að heiman. Ég fæ .eim félaganum seint fullþakkað, stresslevelið var farið að ná óþægilega háum hæðum.

Allt virðist vera að komast á rétt ról hjá mér hérna, vinnsla byrjar hérna snemma í fyrramálið svo að það kemur þá í ljós hvort að verkamaðurinn sé verðugur launanna. Ég hef reyndar þá tilfinningu að ég vinni svosem fyrir laununum mínum og vel það, það er ekki málið.

Ég er alveg gersamlega útkeyrður, ætla að fara að koma mér í rúmið hérna.

Hilsen frá Alaska,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband