Ég lýsi yfir stuđningi...

...viđ lögreglu og stjórnvöld. Ţegar svona villimannalýđur er farinn ađ beita skemmdarverkum til ađ "vekja athygli" á mótmćlunum ţá er mér nóg bođiđ. Ég mćli međ ađ ţetta pakk verđi sent til Palestínu ţar sem ţađ getur fariđ sínu fram međ grjótkasti og skemmdarverkum. Ţeir eru svosem vanir slíku ţar. Menn verđa ađ átta sig á ţví ađ á Íslandi eru valin stjórnvöld međ lýđrćđislegu fyrirkomulagi ásamt öllum ţeim göllum sem ţví fylgir. Svona framferđi er engum til sóma.

Nú mega haturskommentin koma hvert af öđru, mér er svosem slétt sama.


mbl.is Beitti piparúđa á mótmćlendur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert haturskomment.

Bara..heyr heyr!!

Gaupi (IP-tala skráđ) 31.12.2008 kl. 14:57

2 Smámynd: Offari

Vitleysan á eftir ađ aukast. Ég er ekki heldur hlyntur ofbeldi og skemmdarverkum viđ grćđum ekkert á ţví.

Offari, 2.1.2009 kl. 23:44

3 Smámynd: Baldur Már Róbertsson

Hvađ er ţú ađ ibbagogg og fćrđ allt ţitt í $ hehe

hafđu ţađ gott ţarna úti og vertu ekkert ađ flýta ţér heim, ég enda kannski sem flóttamađur í kántrybć hjá ţér.

Baldur Már Róbertsson, 4.1.2009 kl. 00:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband