Guð minn einasti...

Ekki skal það klikka. Núna, þegar verið er að reyna að komast hjá því að veita Íslandi nábjargirnar þá skal enn rifist yfir því hvort að embættismennirnir eru með innbyggðar eða utanáliggjandi pípulagnir.

Ég bara á ekki orð. Enn og aftur kemur það betur í ljós að ég er svo guðslifandi feginn að búa ekki þarna lengur.

Það verða samt einhverjir öfgafeministar af báðum kynjum sennilega kolvitlausir yfir mér og kalla mig steinaldarmann. Fínt. Þá er ég það.


mbl.is Valdamiklir embættismenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Björnsson

Hehe..."affirmative action" in action...  nú hlýtur fólk að krefjast þess að í hverri stjórn sitji líka a.m.k. einn samkynhneigð(ur), einn svertingi (eða Pólverji til vara...ef einhver er eftir) og einn (geð)fatlaður.   Ef þetta á að vera ALVÖRU Equal Opportunity Employer.

Svo liggur beinast við í framhaldinu að taka bara upp SÆNSKU krónuna!

Róbert Björnsson, 14.10.2008 kl. 08:27

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Hárrétt hjá þér Róbert. Og Framsóknarmann.

Heimir Tómasson, 14.10.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband