Skil reyndar ekki alveg hvað þau eru að kvarta....

...því Bodrum er fínn staður. Fór þangað í uppsetningu fyrir nokkrum árum, skemmtilegur staður.
mbl.is Flugu til rangs lands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Og hvað var sett upp í þig, vinur?

Emil Örn Kristjánsson, 22.7.2008 kl. 09:22

2 identicon

Þó svo það sé fínn staður þá gildir það einu, þau vildu fara til Kanarí. Ef ég er að fara til Parísar þá vil ég ekkert fara til Madrid þó svo það sé fín borg líka.

Atli Viðar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 09:55

3 Smámynd: Heimir Tómasson

Emil, þeir sem þekkja mig vita hvað við er átt. Ég vann á þeim tíma hjá Marel, og geri reyndar enn, svona á sinn hátt.

Og Emil, þetta er einnig sagt til þeirra sem þekkja mig. Ég ferðast það mikið vinnu minnar vegna að það jaðrar stundum við að mér sé slétt sama hvar ég fer útúr vélinni í það skiptið.

Heimir Tómasson, 22.7.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband