Heimleiðis...

Já, loksins. Ég kem á klakann þann 11 og verð heima í mánuð! Jibbí! Get ekki beðið eftir að hitta familíuna. Þetta eru búnir að vera langir, hva, 3 mánuðir?

Vá....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ég get ekki beðið eftir að hitta þig kæri bróðir. Hlakka mikið til

Sigga litla systir þín

Hulda Tomm (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 14:29

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Já Hallur, ég held það sé næsta víst að ég kíki þangað einu sinni eða svo. Og systa, hlakka alveg óstjórnlega til að sjá ykkur.

Heimir Tómasson, 4.7.2008 kl. 22:13

3 Smámynd: Sigurjón

Góða ferð heim!

Sigurjón, 4.7.2008 kl. 23:47

4 Smámynd: Tína

Það held ég að margir verði glaðir að sjá þig.

Góða ferð heim Heimir.

Tína, 5.7.2008 kl. 09:28

5 identicon

Kirkjuvegur 12 Hvammstanga, ekkert mál að finna það 

Mundi (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 10:29

6 Smámynd: Heimir Tómasson

Já Mundi minn, ég væri sko mikið meira en til í að kíkja til ykkar!

Heimir Tómasson, 7.7.2008 kl. 14:27

7 identicon

Já, hva..... taktu mig ekki allt of alvarlega kallinn minn, ég veit hvernig er að koma á fornar slóðir eftir langa fjarveru: maður vill slappa af í faðmi fjölskyldunnar, en allir vilja fá mann í heimsókn....

En þess utan, mikil lifandis skelfing væri nú gaman að sjá ykkur

Mundi (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband